Dấu hiệu của những ngày cuối cùng.!

Đức Giáo hoàng La mã & Lãnh đạo cao nhất của hồi giáo ký một hiệp định tôn giáo thế giới. Dấu hiệu của những ngày cuối

https://www.facebook.com/BinhmyChurch/videos/430697891123529/?t=14

Giáo hoàng Francis và các Lãnh đạo Imam lớn của Al-Azhar Hồi giáo Sunni, Ai Cập, đã ký một thỏa thuận tôn giáo về một thế giới hòa bình và sống cùng nhau. Thỏa thuận này hỗ trợ cho một thế giới của tôn giáo với mục tiêu mang về hòa bình thế giới và chính phủ cho tất cả nhân loại. Nó là một tài liệu ecumenical của trật tự cao nhất với nhiều mô tả như là một “đột phá lịch sử.” Đây là chuyến viếng thăm đầu tiên được thực hiện bởi Giáo hoàng công giáo Rôma đến bán đảo ả Rập Hồi giáo.

Cuộc họp và thỏa thuận này là một dấu hiệu đáng kể hướng tới lời tiên tri ngày cuối sắp hoàn thành; trong đó phải có nói đến của việc tạo ra một trật tự tôn giáo một thế giới sắp tới như những lời tiên tri kinh thánh trong sách Khải huyền. Một trật tự thế giới đang luôn di chuyển về hướng trở thành một thực tế mỗi ngày càng nhiều hơn, và nó chắc chắn sẽ bao gồm một chính phủ với một thế giới được hỗ trợ bởi một trật tự tôn giáo của cả thế giới (Khải Huyền 13).

Đối với cuộc họp lịch sử này và thông qua tài liệu giữa giáo hội La Mã và thế giới Hồi giáo đã hỗ trợ đầy đủ và được đóng gói đầy đủ trong “hòa bình thế giới siêu Việt” Các dấu hiệu về những lời tiên tri ngày cuối cùng đang xảy ra, cho chúng tôi thấy chúng ta đang ở gần cuối của thời đại này và sự xuất hiện của Chúa Giêsu không lâu sẽ đến.

Lời Chúa luôn kêu gọi con cái của Ngài TỈNH THỨC:

Lu 21:36 36 Vậy, hãy tỉnh thức luôn và cầu nguyện, để các ngươi được tránh khỏi các tai nạn sẽ xảy ra, và đứng trước mặt Con người.
ITe 5:6 6 Vậy, chúng ta chớ ngủ như kẻ khác, nhưng phải tỉnh thức và dè giữ.
IPhi 4:7 7 Sự cuối cùng của muôn vật đã gần; vậy hãy khôn ngoan tỉnh thức mà cầu nguyện.
IPhi 5:8 8 Hãy tiết độ và tỉnh thức: kẻ thù nghịch anh em là ma quỉ, như sư tử rống, đi rình mò chung quanh anh em, tìm kiếm người nào nó có thể nuốt được.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube